Trung tâm hỗ trợ khách hàng

Hướng dẫn sử dụng trang hỗ trợ AIVO

Với sứ mệnh là cầu nối tận tâm, Điêu Thuyền xin thông báo các thông tin Hỗ Trợ – Chăm Sóc Khách Hàng từ NPH đến với chư vị. Đây sẽ là nơi luôn lắng nghe, giải đáp “đến cùng” mọi thắc mắc, phản ánh, ý kiến đóng góp của chư vị trong quá trình trải nghiệm game. Điêu Thuyền xin giới thiệu đến quý vị những thao tác đơn giản và nhanh chóng khi gửi hỗ trợ.

 

Bước 1: Đăng nhập vào hệ thống
 

804e45c1e43bb5d6f0b268c23d5c68f8

Có 2 cách để đăng nhập:
1. Đăng nhập trực tiếp bằng tài khoản và mật khẩu
2. Đăng nhập nhanh thông qua ID Gosu

b2

Nếu chưa đăng nhập tại ID Gosu, vui lòng đăng nhập để tiếp tục.

 

Bước 2: Chọn loại yêu cầu

Bấm vào nút "Gửi yêu cầu" để tiếp tục

b3

Quý nhân sĩ tiến hành thao tác chọn loại yêu cầu như: Thay đổi, cấp lại thông tin tài khoản – Các vấn đề về thẻ nạp – Báo lỗi ingame …

 

Bước 3: Điền đầy đủ thông tin

b4

 

Tiến hành điền đầy đủ thông tin để được hỗ trợ nhanh nhất và chính xác nhất.

Kính chúc chư vị chơi game vui vẻ!